CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
 
LUXCARE VIỆT NAM luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của LUXCARE VIỆT NAM.
 

Tình trạng của hàng trả lại

 
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. LUXCARE VIỆT NAM khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 
 

Hoàn tiền cho Hàng trả lại

 
Công ty TNHH LUXCARE VIỆT NAM sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi chúng tôi đã nhận được Hàng trả lại. 
 
Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển khoản đến tài  khoản đã chuyển vào Tài Khoản của Công ty TNHH LUXCARE VIỆT NAM.