Canxi cơm Unical for rice – sản phẩm bổ sung canxi được thế giới tin dùng

Sản Phẩm canxi cơm Unical for rice đã được cấp bằng phát minh sáng chế về tỷ lệ hấp thụ canxi tại 7 nước trên thế giới là Nhật, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc và thuộc đề án 818 – Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình để cung ứng cho người dân khắp 63 tỉnh thành.

Bằng chứng nhật của sản phẩm canxi cơm Unical for rice
Bằng chứng nhật của sản phẩm canxi cơm Unical for rice

Điều mà các bà nội chợ hay áp dụng là mua các thực phẩm chứa canxi về để uống nhằm bổ sung vào cơ thể. Cách làm này không hoàn toàn sai, nhưng nó sẽ không hiệu quả về mặt lâu dài cũng như chưa phải là giải pháp hiệu quả nhất. Và Canxi cơm Unical for rice là một thực phẩm đã làm được điều mà trên thị trường chưa có một loại thực phẩm nào làm được điều đó.

Với mong muốn người dân Việt Nam có tầm vóc như người Nhật Bản, cao lớn, trường thọ, tiến sĩ Tiến sĩ sinh hóa Dương Văn Quả, một người Nhật gốc Việt từng là trưởng bộ môn sinh hóa tại Mitsubishi Nhật Bản ông đã kết hợp cùng Công ty dược phẩm Tân Đức Minh thành lập dự án Tầm Cao Việt và đưa Canxi cơm Unical for rice về cho người Việt, Canxi cơm Unical for rice là một sản phẩm có nguồn nguyên liệu nhập hoàn toàn từ Nhật, và đóng gói bao bì tại Việt Nam để giảm giá thành.  100% Nguyên liệu sản xuất tại: UNIVERSAL CALCIUM FOOD CO.,LTD

 Canxi cơm Unical for rice đã được chính phủ Nhật khuyến khích dùng thực phẩm chức năng này vì nó là nguồn bố sung can xi lý tưởng nhất. Các bà mẹ thường chú trọng tới việc bổ sung canxi đầy đủ ngay trước trong và sau quá trình mang thai. Đặc biệt, từ trẻ sơ sinh tới trưởng thành cũng luôn được quan tâm để có thể cung cấp đầy đủ canxi.

Chính vì vậy, Canxi cơm Unical for rice đã ra đời và được đông đảo người dân Nhật Bản tin dùng hơn 15 năm qua. Một thực tế khách quan bạn có thể thấy,tầm vóc của con người nơi đây hơn rất nhiều các nước trên thế giới, đặc biệt đây là nước có tỉ lệ mắc các bệnh về xương thấp nhất trong khu vực nhờ vào việc sử dụng thường xuyên sản phẩm Canxi cơm Unical for rice . Ở Nhật Bản, Chính phủ thường tuyên truyền cho người dân ngoài chăm luyện tập thể thao còn chú ý tới dinh dưỡng trong đó có bổ sung canxi. Các bà mẹ thường chú trọng tới việc bổ sung canxi đầy đủ ngay trước và trong quá trình mang thai. Đặc biệt, từ trẻ sơ sinh tới trưởng thành cũng luôn được quan tâm để có thể cung cấp đầy đủ canxi.

Cách sử dụng canxi của người Việt hiện tại khiến cơ thể vừa thiếu canxi cũng lại thừa canxi. Canxi thừa do lượng canxi bổ sung vào cơ thể không được hấp thụ hết mà không thải ra được bên ngoài theo đường tiêu hóa, chúng tích tụ lại tại các bộ phận, cơ quan chức năng của cơ thể. Thừa canxi gây ra không ít bệnh tuy nhiên thiếu canxi cũng gây nên 147 bệnh, theo công trình nghiên cứu từng đạt giải Nobel của tiến sĩ người Mỹ – Joel Wallach. Vì vậy, sử dụng Canxi cơm Unical for rice sẽ giúp ngăn ngừa các nguy cơ trên. Sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại nhiều nước lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Thực tế, tại Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu ở người đã bị loãng xương sau 16 tuần sử dụng bột Canxi cơm Unical for rice  thì thấy mật độ xương tăng lên 5,1% khi không kết hợp thuốc điều trị đặc hiệu Biphosphonat, và khi kết hợp trị liệu thì hiệu quả điều trị tăng lên đáng kể so với chỉ sử dụng loại canxi thông thường (Thông tin trình bày bởi Tiến sĩ Nishimura-Nhật Bản, tại hội thảo: Bổ sung canxi an toàn và hiệu quả tại Viện Y tế dự phòng thành phố Hồ Chí Minh ngày 3/6/2014).

Canxi cơm Unical for rice Nhật đã được cấp bằng sáng chế tại nhiều nước lớn trên thế giới như Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.

Sản phẩm Canxi cơm Unical for riceđược chọn vào đề án 818 Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình để cung cấp cho người dân khắp 63 tỉnh thành sử dụng.